Giỏ hàng

Tham vấn Trị liệu

Tham vấn tâm lý là một tiến trình hợp tác và mối quan hệ tin tưởng giữa thân chủ và nhà tham vấn/trị liệu. Nhà tâm lý sẽ lắng nghe và chia sẻ vấn đề của bạn với một tinh thần không phán xét. Bằng sự chuyên nghiệp, bao dung và trung lập, nhà tâm lý sẽ cùng bạn khám phá những cách ứng phó mới với khó khăn trong cuộc sống.

Trong tiến trình tham vấn, bảo mật là vấn đề cốt lõi được đặt lên hàng đầu. Nhà tham vấn  sẽ giải thích cho thân chủ các điều khoản về bảo mật và luôn ý thức về những ràng buộc bảo mật trong suốt quá trình tham vấn. Các buổi tham vấn – trị liệu được diễn ra trong một không gian an toàn, bảo mật. 

Với nỗ lực đem đến những dịch vụ tốt nhất và không ngừng cải thiện chất lượng chuyên môn nghề nghiệp, Lumos đã xây dựng quy trình giám sát lâm sàng chuyên nghiệp và liên tục đào tạo đội ngũ mới thông qua các chuyên gia đầu ngành trong và ngoài nước. 

Lumos cam kết thực hiện các tiến trình tham vấn dựa theo đúng chuyên môn, đạo đức dưới sự giám sát chặt chẽ từ các chuyên gia đầu ngành. Hiện tại, Lumos đã xây dựng kết nối với các hệ thống chuyên ngành y khoa liên quan như tâm thần, thần kinh, chuẩn đoán hình ảnh... điều này sẽ cung cấp cho thân chủ giải quyết các vấn đề về sức khỏe tinh thần một cách triệt để thông qua sự giới thiệu của Lumos đến các cơ sở uy tín. 

Ngôn ngữ Tham Vấn: Tiếng Việt

 

Một số câu hỏi thường gặp về dịch vụ Tham vấn Trị liệu

1. Khi nào cần tham vấn trị liệu?

Có nhiều tài liệu đã đề cập đến việc khi nào chúng ta cần hỗ trợ về mặt sức khỏe tinh thần, tuy nhiên Lumos có thể tóm tắt một số trường hợp:
- Khi chúng không thể thoát khỏi đau khổ và buồn bã dù đã tìm nhiều cách để xoay sở
- Khi gia đình, các mối quan hệ không hạnh phúc, cãi vả, làm chúng ta căng thẳng và mệt mỏi
- Khi một biến cố, sự kiện xảy ra và bạn không thể vượt qua sự khó chịu, ám ảnh
- Hoặc đơn giản là khi các chức năng của bạn bị ảnh hưởng như: mất ngủ, lạm dụng chất kích thích, rối loạn cảm xúc, mất cân bằng cuộc sống.

2. Lumos đang sử dụng các phương pháp tham vấn trị liệu nào?

Tùy theo từng vấn đề của thân chủ đang gặp phải, các chuyên gia của Lumos sẽ ứng dụng các phương pháp trị liệu khác nhau để đồng hành cùng thân chủ. Đội ngũ chuyên gia tâm lý của Lumos đang công tác trong lĩnh vực tâm lý với đa đạng trường phái sử dụng bao gồm: Trị liệu nhận thức hành vi, Trị liệu theo phân tâm học, Trị liệu theo hệ thống gia đình, Tâm động học... Tất cả các phương pháp tâm lý gia Lumos sử dụng đều cam kết dựa trên các nền tảng khoa học và đã được ứng dụng tại Việt Nam.

 

Vui lòng đặt hẹn để nhận được chi phí cụ thể cho dịch vụ tham vấn trị liệu. Chúng tôi luôn có chính sách hỗ trợ về giá cho các trường hợp đặc biệt.
Lumos hiện tại đang có các Phòng Tham vấn ở nhiều khu vực khác nhau tại TP.HCM. Chúng tôi sẽ sắp xếp thời gian và vị trí phù hợp để bạn thuận tiện trong việc di chuyển.

Đăng ký thông tin hỗ trợ

Vui lòng để lại thông tin, Lumos sẽ liên lạc với bạn để đáp ứng nhu cầu trong thời gian sớm nhất.
+Đặt lịch khám