Giỏ hàng

Tâm lý Lumos hợp tác cùng dự án phi lợi nhuận PRIDE MINDZ

Sau một thời gian trao đổi và làm việc cùng nhau, ngày 17/06/2022 vừa qua, Tâm lý Lumos đã chính thức hợp tác cùng dự án truyền thông phi lợi nhuận PRIDE MINDZ. Đây được xem là hoạt động ý nghĩa nhằm hưởng ứng sự kiện Pride Month trên toàn thế giới. PRIDE MindZ là dự án truyền thông phi lợi nhuận về sức khỏe tinh thần dành riêng cho người cộng đồng LGBTIQ+ tại Việt Nam được thành lập đầu năm 2022, hiện đang thu hút nhiều bạn trẻ trong cộng đồng LGBTIQ+ quan tâm.

Việc hợp tác cùng PRIDE MindZ và trở thành dịch vụ hỗ trợ tâm lý thân thiện với đối tượng LGBTIQ+ đã một lần nữa khẳng định sứ mệnh của Lumos luôn cam kết thắp sáng lên những con đường và đồng hành cùng mọi cá nhân hướng đến sự hạnh phúc, thành công đích thực.

Lumos thân thiện với cộng đồng LGBTIQ+ ra sao?

Lumos cam kết luôn đảm bảo chính sách bảo mật cho thân chủ thuộc cộng đồng LGBTIQ+ và sẽ chịu trách nhiệm hoàn toàn nếu có bất cứ thông tin riêng tư nào của các bạn bị tiết lộ từ Lumos. Ngoài ra, đội ngũ tâm lý gia lâm sàng tự tin về chuyên môn, đã có kinh nghiệm làm việc với các bạn trong cộng đồng LGBTIQ+. Điển hình như ThS Vương Nguyễn Toàn Thiện (Bệnh viện Vinmec, Nhi Đồng Thành Phố) chuyên về tham vấn trị liệu liên quan đến cộng đồng LGBTIQ+, đối tượng trẻ vị thành niên với hơn 6 năm kinh nghiệm lâm sàng. Tâm lý gia Hồ Hoàng Phương - cao học Tâm lý Lâm sàng ĐH Quốc gia, chuyên gia trị liệu thư giãn tâm thể, có nhiều kinh nghiệm lâm sàng làm việc với các cặp đôi LGBT.

Lumos hiện tại có 2 hình thức tham vấn và trị liệu tâm lý là online và offline. Dù là ở hình thức nào thì các bạn cũng sẽ được tiếp cận với dịch vụ tốt nhất và được giám sát kỹ lưỡng. Đối với những bạn  lần đầu đến tham vấn  tại Lumos thuộc cộng đồng LGBTIQ+ thông qua dự án PRIDE MINDZ, các bạn sẽ có cơ hội được giảm 20% chi phí. Hơn nữa, nếu gặp khó khăn về tài chính Lumos cam kết có thể trao đổi để xem xét hoàn cảnh và được hưởng những chính sách ưu đãi. 

Với tôn chỉ làm việc khoa học và tuân thủ đạo đức nghề nghiệp, đội ngũ Tâm lý gia Lumos tin rằng sẽ trở thành địa chỉ tin cậy cho các tất cả bạn trẻ LGBTIQ+ tại Việt Nam.

---

Tìm hiểu thêm thông tin về dự án Truyền thông về Sức khoẻ tinh thần dành riêng cho Người LGBTIQ+ trẻ tại Việt Nam tại Fanpage: https://www.facebook.com/pridemindz.official/

+Đặt lịch khám